Endurgreiðslustefna


Vinsamlegast hafið samband við okkur innan tveggja daga frá afhendingu ef einhverjar vörur reynast skemmdar eða ónýtar.
Við leggjum mikla áherslu á að bjóða upp á lífrænar vörur af miklum gæðum og viljum tryggja að viðskiptavinir okkar séu fullkomlega ánægðir með pantanirnar. Vörurnar okkar eru lífrænar og geta verið viðkvæmari samanborið við hefðbundnar vörur sem hafa verið efnameðhöndlaðar.
Ef vörurnar sem þú færð afhentar eru óásættanlegar að einhverju leyti, svo sem skaddaðar eða skemmdar,vinsamlegast hafðu samband við okkur innan 48 klukkustunda frá afhendingu. Vinsamlegast sendu mynd af því sem er að ef það er mögulegt og við munum bæta það.
Þó að við leggjum okkur fram um að afhenda eins ferskar vörur og mögulegt er, vinsamlegast athugið að lífrænar vörur, vegna náttúrulegrar samsetningar sinnar, haldast hugsanlega ekki eins ferskar og þær sem finnast í hefðbundnum verslunum. Þið megið vera viss um að við erum staðráðin í að bjóða upp á bestu gæðin og við erum hér til að hjálpa ef eitthvað stenst ekki væntingar!
Vildarpunktar fyrir næstu pantanir
Ef einhverjar af vörunum sem þú færð afhentar uppfylla ekki væntingar eða standast ekki okkar venjulegu kröfur, munum við bæta þér það upp með vildarpunktum að fullu söluandvirði. Vildarpunkta er hægt að innleysa í hvaða framtíðarpöntun sem er.* Til að læra meira um hvernig vildarkerfið okkar virkar og hvernig þú getur nýtt þér það til fulls, vinsamlegast smelltu hér: Vildarkerfi.